0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

TOP máy Kansai chất lượng sử dụng ổn định tốt nhất trong ngành gia công quần áo

20-01-2024
Quý anh chị đang tìm TOP máy kansai viền chất lượng, thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường cho cơ sở sản xuất gia công của mình
Trong 1 chuyền sản xuất áo và quần, máy Kansai đóng vai trò quan trọng không thể thiếu khi sản xuất quần áo ngành may. Vậy Máy Kansai(viền) loại nào tốt và được ưa chuộng sử dụng trong các tổ hợp, xí nghiệp, xưởng may!.
Trong bài viết này, Công ty chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý anh chị một số thương hiệu mà Máy Kansai(viền) Chất lượng cao, sử dụng ổn định và tốc độ cao nhất
máy kansai tốt nhất
 

Máy may Kansai(máy viền) là một trong những loại máy may được ưa chuộng nhất hiện nay. Là một trong những dòng máy may có chức năng chính là may viền cho quần áo, balo, túi xách. Đây cũng chính là công đoạn cuối cùng để cho ra một thành phẩm hoàn hảo. Nhưng máy may Kansai là gì? Những loại máy may Kansai(máy viền) nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng tìm câu trả lời trong nội dung bài viết ngắn dưới đây nhé.

Máy may Kansai là loại máy may gì?

Máy may Kansai là một trong những dòng sản phẩm máy may chuyên dụng. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc may viền quần áo, balo, túi xách. Đặc điểm nổi bật của dòng máy may này chính là có mũi may hình móc xích kép. 

Đây chính là một dạng mũi may được hình thành do hai chỉ của kim, và một chỉ của móc tạo thành hình móc xích nằm ở ngay phía dưới lớp vải. Từ đó tạo thành những mũi may liên tục thành một đường may trên vải. Dòng máy may chuyên dụng này được thiết kế với 2 dạng là: 2 kim 4 ống và 3 kim 5 ống. Mỗi loại đều có công dụng và chức năng riêng.

Top 5 máy may Kansai chất lượng cao giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 loại máy may Kansai được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo biết đâu lại chọn được cho mình chiếc máy may viền chuyên dụng như ý. Để phục vụ cho quá trình may mặc của đơn vị, cá nhân mình.

Máy may vắt sổ công nghiệp Kansai là dòng máy may chuyên dụng. Chúng được đánh giá cao về tính năng, thông minh và hiệu quả vượt trội mang lại. 

Máy vắt sổ công nghiệp Kansai
 

Hiện nay thương hiệu Kansai đã và đang cung cấp khá nhiều dòng máy vắt sổ công nghiệp đa dạng. Có thể đáp ứng được gần như toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhưng nổi trội hơn cả là máy may vắt sổ công nghiệp 2 kim 4 chỉ. Tốc độ nhanh lên đến 6000 mũi/ Phút. Đặc biệt, mũi chỉ thừa ở đầu đường may cũng được dấu vào đường vắt sổ ngay tại khi bắt đầu may. Nhằm khóa mũi may lại đồng thời chặn mũi chỉ tự tháo ra.

Máy may Kansai điện tử Jack K4

 
Máy may Kansai điện tử Jack K4

Máy may Kansai điện tử Jack K4 còn có tên gọi khác là máy trần đè điện tử K4. Chiếc máy may này được thiết kế theo công nghệ Đức, dáng vẻ độc đáo, kết cấu vững chắc. Được gia công tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, chiếc máy may điện tử này thao tác dễ dàng, đơn giản. Dễ sử dụng, từ đó nâng cao 40% hiệu quả sản xuất so với những chiếc máy trần đè cơ khác. Có thể may được các loại vải dày mỏng một cách khá đơn giản, đường chỉ may đẹp, sức căng chỉ vừa phải.

Máy may Kansai đầu túm Jack K4

Máy may Kansai đầu túm Jack K4 được thiết kế và sản xuất nguyên khối. Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, sang trọng với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Ví dụ điển hình như:

máy Kansai Jack

 
Máy may Kansai đầu túm Jack K4
  • Bảng điều khiển được cài đặt ngay trên mặt máy. Giúp người sử dụng dễ dàng vận hành và sử dụng hơn. 
  • Kèm theo đó là hệ thống đèn Led giúp việc may vá không còn gặp nhiều khó khăn trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Cắt chỉ tự động, tiết kiệm nhân công cũng như tiết kiệm chỉ.
  • Chính vì thế, cho dù bạn may vải mỏng hay dày thì cũng không làm khó được bạn. Cùng với đó là đường chỉ may đẹp, sức căng chỉ cũng vừa phải,
  • Giá thành của chiếc máy may này cũng khá rẻ. Đặc biệt có hướng dẫn sử dụng bằng âm thanh, giúp người dùng dễ học, dễ sử dụng.
  • Được trang bị hệ thống tự động giúp máy hoạt động được êm ái. Bền bỉ theo thời gian, ngay cả khi hoạt động ở tốc độ cao nhiều giờ.

Máy Kansai xén Siruba

Đây chính là dòng máy máy chuyên dụng mới nhất hiện nay. Đến từ thương hiệu sản xuất máy may nổi tiếng của Jack. Được thiết kế nguyên khối, hiện đại, sang trọng với nhiều tính năng nổi trội hơn cả.

máy kansai xén Siruba
 

Máy may Kansai này được được trang bị động cơ truyền động, mô tơ điện tử Servo được gắn liền trục trên thân máy, tốc độ máy đạt tới trên 5000v/ phút. Bảng điều khiển được thiết kế ngay trên mặt máy, giúp người dùng dễ vận hành và thao tác hơn.

Cùng với đó, là hệ thống bơm dầu tự động giúp máy hoạt động được êm ái, bền bỉ ngay cả khi hoạt động ở tốc độ cao.Bên cạnh đó, máy còn được trang bị đèn Led chiếu sáng điểm giúp việc may vá trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy Kansai điện tử cắt chỉ

Thuộc dòng máy may điện tử cắt chỉ hiện đại nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu và thiết kế theo công nghệ tiên tiến Nhật bản. Chính vì vậy chất lượng của sản phẩm luôn đạt mức cao nhất.

Máy Kansai điện tử cắt chỉ
Máy Kansai điện tử cắt chỉ

Dòng sản phẩm này được trang bị hệ thống điều phối điện tử, hoạt động nhờ sự linh hoạt của các Solenoid điện, giúp cho máy có thể phối hợp với các chức năng như 1 robots. Hệ thống cắt chỉ tự động, nâng cao chân vịt tự động, đi kèm đó là dòng moto liền trục. Cùng các chức năng may cao cấp giúp tối ưu hóa công việc của bạn. 


Thông tin khác

TOP Các loại máy vắt sổ công nghiệp tốt nhất năm 2024

 3 tháng trước     251 View
Tìm hiểu các loại máy vắt sổ công nghiệp tốt nhất năm 2024, máy vắt sổ mới và cũ của thương hiệu nào ngon bổ rẻ, sử dụng bền ...

Công dụng & Ưu điểm nổi bật của máy làm Khuy công nghiêp!

 3 tháng trước     196 View
Máy làm khuy có máy Khuy khuy thẳng áo sơ mi và máy khuy mắt phụng chuyên áo vest, quần Jean. Hãy tìm hiểu thêm về máy làm khuy công nghiệp ...

Máy làm khuy áo sơ mi, quần tây là gì? Những ưu điểm của máy làm khuy trong hoạt hoạt động sản xuất

 3 tháng trước     149 View
Máy làm khuy là sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất chiếc áo sơ mi hay quần tây! Bạn đang tìm hiểu về máy làm khuy ...

Tổng quan về Sản phẩm & các loại máy may giày da hiện nay!

 3 tháng trước     219 View
May giày, may dép, may da như các sản phẩm sàn ghế ô tô, may nêm sô fa, may ba lo, may túi xách, đây là những sản phẩm có chất liệu dày ...

Thương hiệu máy may công nghiệp giày da sử dụng phổ biến hiện nay!

 3 tháng trước     178 View
Máy may công nghiệp chuyên may giày da có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đang phối tại thị trường nước ta. Máy may giày da trong đó ...

Cách bảo trì & Sử dụng máy vắt sổ công nghiệp đúng cách!

 3 tháng trước     138 View
Để sử dụng máy vắt sổ lâu dài ổn định, chúng ta cũng nên bảo trì kiểm tra các chi tiết như bảo trì máy may công nghiệp

Nên bảo dưỡng máy may công nghiệp định kỳ hiệu quả cao hơn!

 3 tháng trước     110 View
Sử dụng máy may công nghiệp anh chị nên lưu ý các bảo dưỡng bảo trì máy may công nghiệp và thiết bị công nghiệp định kỳ để máy ...

Ưu điểm máy may công nghiệp điện tử đối với ngành gia công quần áo!

 3 tháng trước     73 View
Chiếc máy may công nghiệp điện tử giúp cho nhiều xưởng may có khả năng cạnh tranh cao trong nhành gia công sản xuất. Vậy máy may công ...

0961.811.069