0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Máy làm khuy áo sơ mi, quần tây là gì? Những ưu điểm của máy làm khuy trong hoạt hoạt động sản xuất

18-01-2024
Máy làm khuy là sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất chiếc áo sơ mi hay quần tây! Bạn đang tìm hiểu về máy làm khuy áo sơ mi, quần tây!

Máy làm khuy áo sơ mi quần tây là gì! Máy thùa khuy sở hữu những đặc điểm và tính năng nào nổi bật? Và nên mua máy thùa khuy ở địa chỉ nào chất lượng uy tín, giá rẻ? Hãy đọc bài viết tổng hợp ngay dưới đây của Thế Giới Máy May Công Nghiệp để tìm cho mình câu trả lời chi tiết nhé!

Nội dung:

1. Máy làm khuy quần tây áo sơ mi là gì? 

Để hỗ trợ cho ngành may mặc được phát triển, người ta đã sáng chế ra rất nhiều loại công cụ tiện ích. Đến một nhà máy may, bạn sẽ nhìn thấy một số loại máy phổ biến như máy may công nghiệp, máy vắt sổ, máy cắt vải… Và trong số đó, máy thùa khuy cũng được xem là một loại công cụ có tầm quan trọng, mang lại sự tiện lợi cho quá trình may vá và sản xuất. Vậy máy thùa khuy sơ mi quần tây là gì?

Máy thùa khuy là gì?

Máy thùa khuy, hay còn được gọi là máy thêu khuy, đây là loại công cụ dùng để dập khuy vào các sản phẩm may mặc. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy thùa khuy trở thành trang thiết bị có chất lượng và tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, thiết kế máy thùa khuy rất đơn giản, nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng từ chỗ này sang chỗ khác.

2. Những ưu điểm nổi bật của máy thùa khuy áo sơ mi, quần tây.

Không phải tự nhiên mà máy thùa khuy trở thành một loại công cụ quan trọng, được ưa chuộng sử dụng tại các công ty, doanh nghiệp, cơ sở may mặc. Những ưu điểm mà máy thùa khuy sở hữu dần khiến chúng trở thành vật dụng hữu ích với công dụng cao.

Ưu điểm máy thùa khuy là gì?

2.1 Máy thùa khuy đạt năng suất cao

Bởi vì có khả năng cắt nhiều lỗ với kích thước đa dạng nên máy thùa khuy giúp gia tăng công suất một cách tối ưu. Các bạn không cần phải thay đổi quá nhiều dao cắt mà vẫn có thể cắt lỗ theo kích thước yêu cầu. Như vậy, công suất hoạt động cao khiến cho công nhân tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đẩy mạnh gia tăng sản xuất.

Máy khuy với năng suất hoạt động cao

2.2 Sử dụng máy thùa khuy cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí

Sử dụng máy thùa khuy sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tuyển nhân công. Thay vì để nhân viên ngồi làm khuy, các nhà máy sẽ sử dụng máy thùa khuy để thay thế. Khi đó, năng suất hoạt động sẽ tăng hơn 20 lần. Như vậy, không chỉ tiết kiệm được chi phí, doanh nghiệp còn đẩy nhanh tiến trình sản xuất.

2.3 Giảm tuột chỉ mũi may cuối

Hiện nay, hầu hết các máy thùa khuy đều được tích hợp thêm tính năng cắt chỉ nắn, do đó mà mũi chỉ may cuối rất chắc chắn. Nếu trong thùa khuy thủ công mũi chỉ may cuối rất hay bị tuột, thì khi sử dụng này khuy này, nó giúp hạn chế triệt để vấn đề này. Bộ phận nhíp giữ trong máy khuy hỗ trợ giảm thiểu chỉ tuột cũng như chỉ rối ở mũi may cuối.

Hạn chế tuột chỉ mũi may cuối

2.4 Kỹ thuật được cải thiện

Hiện nay, với trình độ kỹ thuật ngày càng được nâng cao, các máy thùa khuy hiện đại đều được cải thiện tính năng điều khiển. Nhiều đặc điểm kỹ thuật của máy giúp cho việc sản xuất may mặc gia tăng chất lượng. Đặc biệt nhất là tính năng mũi kim tự động, thiết kế mẫu khuy đẹp và bắt mắt hơn. 

>>> Xem thêm: Top máy vắt sổ chính hãng, giá tốt nhất năm nay

3. Nên mua máy thùa khuy áo sơ mi, quần tây ở đâu uy tín giá rẻ?

Trên thị trường, hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy thùa khuy quần tây áo sơ mi, khuy áo vest, khuy quần Jean cũng như các cơ sở bán máy thùa khuy chất lượng. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mua máy thùa khuy ở đâu, hãy tham khảo Thế Giới Máy May Công Nghiệp nhé!

Đây là một trong những địa chỉ bán máy may hàng đầu trên thị trường, trong đó có máy thùa khuy. Lựa chọn mua máy thùa khuy tại Điện máy tổng hợp miền Nam, bạn sẽ nhận về một số lợi ích đặc biệt như: 

  • Tất cả các loại máy thùa khuy được bày bán đều cam kết chính hãng, mới 100%.
  • Đa dạng các loại máy thùa khuy đến từ các thương hiệu hàng đầu, với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời, có chứng nhận xuất xứ cụ thể.
  • Giá thành của máy thùa khuy ở mức hợp lý, phải chăng.
  • Bảo hành trọn gói 12 tháng, nếu có vấn đề bất cập xảy ra, sẽ có nhân viên hỗ trợ sửa chữa chữa đổi trả.
  • Hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí 100% trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, những tỉnh thành khác sẽ tính phí.

Mua máy thùa khuy giá rẻ

Thông tin liên hệ chi tiết đến:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Điện thoại: 0961 811 069  Mr.Tuấn hoặc 0975 516 741 Ms.Tâm

Email: thegioimaymaycongnghiep@gmail.com

Website: https://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/

ĐC: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, TP.HCM

Thông tin bài viết trên đây đã giúp người đọc hiểu rõ về máy thùa khuy là gì? Cùng với đó là rất nhiều tính năng và công dụng mà máy thùa khuy đem lại. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng loại máy thùa khuy này, hãy đến với Thế Giới Máy May Công Nghiệp để lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp nhé!

 

Thông tin khác

Tổng quan về Sản phẩm & các loại máy may giày da hiện nay!

 3 tháng trước     219 View
May giày, may dép, may da như các sản phẩm sàn ghế ô tô, may nêm sô fa, may ba lo, may túi xách, đây là những sản phẩm có chất liệu dày ...

Thương hiệu máy may công nghiệp giày da sử dụng phổ biến hiện nay!

 3 tháng trước     178 View
Máy may công nghiệp chuyên may giày da có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đang phối tại thị trường nước ta. Máy may giày da trong đó ...

Cách bảo trì & Sử dụng máy vắt sổ công nghiệp đúng cách!

 3 tháng trước     138 View
Để sử dụng máy vắt sổ lâu dài ổn định, chúng ta cũng nên bảo trì kiểm tra các chi tiết như bảo trì máy may công nghiệp

Nên bảo dưỡng máy may công nghiệp định kỳ hiệu quả cao hơn!

 3 tháng trước     110 View
Sử dụng máy may công nghiệp anh chị nên lưu ý các bảo dưỡng bảo trì máy may công nghiệp và thiết bị công nghiệp định kỳ để máy ...

Ưu điểm máy may công nghiệp điện tử đối với ngành gia công quần áo!

 3 tháng trước     73 View
Chiếc máy may công nghiệp điện tử giúp cho nhiều xưởng may có khả năng cạnh tranh cao trong nhành gia công sản xuất. Vậy máy may công ...

Máy vắt sổ và những thông tin cần biết khi mua máy vắt sổ!

 3 tháng trước     227 View
Máy vắt sổ là gì! Phân loại máy vắt sổ! Lưu ý khi sử dụng máy vắt sổ! cách lựa chọn máy vắt sổ cho phù hợp với nhu cầu sử ...

Tìm hiểu giá máy máy may công nghiệp trên thị trường năm 2024

 3 tháng trước     181 View
Cập nhật và tìm hiểu giá cả máy may công nghiệp trên thị trường, các thương hiệu máy may công nghiệp mới cũ có giá bao nhiêu!

Kiến thức cần thiết khi mua máy Ziczac và công dụng của máy Ziczac trong ngành may mặc

 3 tháng trước     186 View
Khi mua máy Ziczac trong ngành may mặc đặt biệt về ngành đồ lót, quý anh chị cần hiểu về một số loại máy Ziczac cũng như ứng dụng ...

0961.811.069