0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Công dụng & Ưu điểm nổi bật của máy làm Khuy công nghiêp!

18-01-2024
Máy làm khuy có máy Khuy khuy thẳng áo sơ mi và máy khuy mắt phụng chuyên áo vest, quần Jean. Hãy tìm hiểu thêm về máy làm khuy công nghiệp với Thế Giới Máy may Công Nghiệp nhé!

Cùng với các sản phẩm thông dụng như máy 1 kim, vắt sổ, Kansai, thì máy làm khuy đính nút là loại máy chuyên dùng không thể thiesu để hoàn thiện sản phẩm gia công may quần áo. Vậy đặc điểm cũng như công dụng của loại máy này đem đến cho người sử dụng là như thế nào thì hãy cùng nhau xem qua bài viết.

1/ Máy thùa khuy có đặc điểm như thế nào?

Nói đến máy thùa khuy thì hiện nay đang rất được ưa chuộng sử dụng tại nhiều cơ sở may mặc, công ty, doanh nghiệp bởi loại máy này có công dụng cao và chuyên biệt khi sử dụng. Những ưu điểm mà nó có được gồm:

Máy khuya có năng suất cao

Điểm ưu việt đầu tiên mà máy làm khuy mang lại là khả năng cắt nhiều lỗ với đa dạng kích thước khác nhau trong cùng một lần may. Chính vì vậy mà quả là không oan khi nói rằng máy thùa khuy hoạt động với năng suất rất cao. Đặc điểm này giúp máy tiết kiệm được thời gian và công suất , khiến bạn không cần phải thay đổi nhiều loại dao cắt.

 

may-thua-khuy-la-gi-cong-dung-noi-troi-cua-may-thua-khuy (1)

 

2. Tiết kiệm chi phí bằng việc sử dụng máy khuy cho doanh nghiệp

Khi phải thuê một người nhân công thì chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra là vô cùng lớn, đó là lý do mà doanh nghiệp nên lựa chọn máy thùa khuy thay cho việc thuê nhân công về làm khuy. Một người nhân công làm khuy trong một tiếng đồng hồ cho ra số lượng sản phẩm ít hơn 20 lần so với một chiếc máy thùa khuy làm việc.

3. Máy thùa khuy tiên tiến giúp giảm tuột chỉ mũi may cuối

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến mà máy khuy được tích hợp tính năng cắt chỉ nắn nhờ vào dao cắt chuyên dụng vì đó mà bạn không cần lo lắng về vấn đề giảm tuột chỉ mũi may cuối. Không những vậy, bộ phận nhíp giữ còn được thiết kế cải tiến theo tiêu chuẩn hỗ trợ giảm thiểu tuột chỉ và rối chỉ đầu mũi may cuối.

 

4. Máy khuy được cải thiện kỹ thuật

Đối với những sản phẩm máy khuy tiên tiến vừa mới ra đời thì điểm đặc biệt mà nó mang lại là ở chương trình điều khiển và các thiết bị kỹ thuật của máy giúp nâng cao chất lượng may. Ở đây chính là chương trình chuyển động kim, mẫu khuy tinh xảo và đẹp hơn so với trước đây.

 

may-thua-khuy-la-gi-cong-dung-noi-troi-cua-may-thua-khuy (2)

MUA MÁY THÙA KHUY ĐIỆN TỬ KINGTEX KBH-1790 TẠI ĐÂY 

Chất lượng đường may lúc này cũng được cải thiện đáng kể hơn nhờ vào độ phân giải chỉ tối thiểu 0,05mm. Hiện tượng máy không đồng đều trong quá trình cắt lỗ khuy cũng được cải thiện chính xác, do máy cho phép cắt lỗ với độ chính xác tuyệt đối 100%.

5. Dễ dàng khi sử dụng máy thùa khuy hiện đại

Đối với việc chỉnh kích thước làm khuya rất dễ dàng và nhanh chóng, để chọn được kích thước khuya cho phù hợp yêu cầu của mình thì chỉ cần điều khiển phần ốc chỉnh là được. Trên máy có 2 kích thước làm khuy chính là thưa và khích. Sau đó bạn chỉnh phần con bướm để làm thay đổi được hành trình của kim. Cuối cùng là chỉ cần cho chỉ vào kim rồi vận hành máy, máy sẽ tự động dập khuy theo ý mà bạn đã điều chỉnh sao cho phù hợp.

6. Sản phẩm máy khuy mang lại chất lượng cao

Về chất lượng và tuổi thọ của máy thùa khuy được đảm bảo vô cùng cao bởi đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại , tiên tiến với các trang thiết bị máy móc nhập khẩu từ châu âu. Trong quá trình sử dụng nếu có những va đập lớn thì chiếc máy này vẫn có thể chịu được. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm máy thùa khuy trong quá trình vận hành sử dụng máy.

 

may-thua-khuy-la-gi-cong-dung-noi-troi-cua-may-thua-khuy (1)

MUA MÁY THÙA KHUY ĐIỆN TỬ JUKI LBH-1790S TẠI ĐÂY

7. Thiết kế máy thùa khuy rất đơn giản, nhỏ gọn

Những thiết bị máy may hiện đại thì thiết kế sẽ hướng tới nhiều về sự nhỏ gọn, tinh tế dễ sử dụng và máy khuy cũng vậy. Không những vậy, hiện nay máy khuy được thiết kế với màu sắc trang nhã dễ nhìn hơn. Đó là lý do mà chúng ta có thể dễ dàng di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác mà không làm mất quá nhiều công sức.

Bài viết trên của Thế Giới Máy May Công Nghiệp  hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn nhiều hơn những thông tin bổ ích hỗ trợ công ty bạn trong quá trình xây dựng doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có thêm thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa những thông tin về may mặc cũng như máy móc trong ngành may thì hãy tham khảo sản phẩm của  chúng tôi tại https://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/ nhé!

8/ Nên mua máy thùa khuy áo sơ mi, quần tây ở đâu uy tín giá rẻ?

Trên thị trường, hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy thùa khuy quần tây áo sơ mi, khuy áo vest, khuy quần Jean cũng như các cơ sở bán máy thùa khuy chất lượng. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mua máy thùa khuy ở đâu, hãy tham khảo Thế Giới Máy May Công Nghiệp nhé!

máy làm Khuy hiệu Juki

Đây là một trong những địa chỉ bán máy may hàng đầu trên thị trường, trong đó có máy thùa khuy. Lựa chọn mua máy thùa khuy tại Điện máy tổng hợp miền Nam, bạn sẽ nhận về một số lợi ích đặc biệt như: 

  • Tất cả các loại máy thùa khuy được bày bán đều cam kết chính hãng, mới 100%.
  • Đa dạng các loại máy thùa khuy đến từ các thương hiệu hàng đầu, với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời, có chứng nhận xuất xứ cụ thể.
  • Giá thành của máy thùa khuy ở mức hợp lý, phải chăng.
  • Bảo hành trọn gói 12 tháng, nếu có vấn đề bất cập xảy ra, sẽ có nhân viên hỗ trợ sửa chữa chữa đổi trả.
  • Hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí 100% trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, những tỉnh thành khác sẽ tính phí.

Mua máy thùa khuy giá rẻ

Thông tin liên hệ chi tiết đến:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Điện thoại: 0961 811 069  Mr.Tuấn hoặc 0975 516 741 Ms.Tâm

Email: thegioimaymaycongnghiep@gmail.com

Website: https://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/

ĐC: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, TP.HCM

Thông tin bài viết trên đây đã giúp người đọc hiểu rõ về máy thùa khuy là gì? Cùng với đó là rất nhiều tính năng và công dụng mà máy thùa khuy đem lại. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng loại máy thùa khuy này, hãy đến với Thế Giới Máy May Công Nghiệp để lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp nhé!


Thông tin khác

Máy làm khuy áo sơ mi, quần tây là gì? Những ưu điểm của máy làm khuy trong hoạt hoạt động sản xuất

 3 tháng trước     149 View
Máy làm khuy là sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất chiếc áo sơ mi hay quần tây! Bạn đang tìm hiểu về máy làm khuy ...

Tổng quan về Sản phẩm & các loại máy may giày da hiện nay!

 3 tháng trước     219 View
May giày, may dép, may da như các sản phẩm sàn ghế ô tô, may nêm sô fa, may ba lo, may túi xách, đây là những sản phẩm có chất liệu dày ...

Thương hiệu máy may công nghiệp giày da sử dụng phổ biến hiện nay!

 3 tháng trước     178 View
Máy may công nghiệp chuyên may giày da có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đang phối tại thị trường nước ta. Máy may giày da trong đó ...

Cách bảo trì & Sử dụng máy vắt sổ công nghiệp đúng cách!

 3 tháng trước     137 View
Để sử dụng máy vắt sổ lâu dài ổn định, chúng ta cũng nên bảo trì kiểm tra các chi tiết như bảo trì máy may công nghiệp

Nên bảo dưỡng máy may công nghiệp định kỳ hiệu quả cao hơn!

 3 tháng trước     110 View
Sử dụng máy may công nghiệp anh chị nên lưu ý các bảo dưỡng bảo trì máy may công nghiệp và thiết bị công nghiệp định kỳ để máy ...

Ưu điểm máy may công nghiệp điện tử đối với ngành gia công quần áo!

 3 tháng trước     73 View
Chiếc máy may công nghiệp điện tử giúp cho nhiều xưởng may có khả năng cạnh tranh cao trong nhành gia công sản xuất. Vậy máy may công ...

Máy vắt sổ và những thông tin cần biết khi mua máy vắt sổ!

 3 tháng trước     227 View
Máy vắt sổ là gì! Phân loại máy vắt sổ! Lưu ý khi sử dụng máy vắt sổ! cách lựa chọn máy vắt sổ cho phù hợp với nhu cầu sử ...

Tìm hiểu giá máy máy may công nghiệp trên thị trường năm 2024

 3 tháng trước     181 View
Cập nhật và tìm hiểu giá cả máy may công nghiệp trên thị trường, các thương hiệu máy may công nghiệp mới cũ có giá bao nhiêu!

0961.811.069