0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Có nên mua máy may 1 kim điện tử Juki cũ năm 2024

13-02-2024
Trong năm 2024 có nên mua máy may 1 kim điện tử Juki cũ đã qua sử dụng, tìm hiểu chất lượng máy may 1 kim điện tử Juki cũ hàng chính hãng tại Thế Giới Máy May Công Nghiệp
Trong năm 2024 với nhiều chuyển biến tích cực trong ngành dệt may, đầu tư máy may công nghiệp cho tổ hợp, xưởng may vận hành êm ái, chiếc máy may công nghiệp chắc chắn, sử dụng ổn định là 1 phần rất quan trọng của nhiều chủ xưởng, mua chiếc máy may công nghiệp khá quan trọng trong khâu gia công sản xuất, hãy tìm hiểu có nên mua 1 chiếc máy may công nghiệp juki cũ qua sử dụng không nhé!

Có nên mua máy may 1 kim điện tử Juki cũ năm 2024

Trong phân khúc máy may công nghiệp giá rẻ thì máy may 1 kim điện tử Juki chính hãng cũ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cùng với các thương hiệu Brother, Hikari, Jack, Sunsir, Sunstar. Thương hiệu Juki với chiếc máy qua sử dụng chất lượng phải đảm bảo từ 75% trở lên mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng gia công sản xuất.
Máy may 1 kim điện tử Juki cũ có rất nhiều model(đời Máy). Quý anh chị nên tìm hiểu trước tiên về độ hao mòn của máy, thứ 2 đến giá thành, thứ 3 đến đời máy.
ANh chị cân nhắc tài chính có bao nhiêu để đầu tư, sau đó tham khảo thị trường, tìm đơn vị  bán máy may 1 kim điện tử Juki cũ có thâm niên, uy tín để được tư vấn, nếu anh chị có thời gian thì nên đến trực tiếp xem và test máy nhé.
Mua máy may 1 kim điện tử Juki mới có giá thành từ 11.500.000đ đến 20 triệu, tuy nhiên anh chị mua máy may 1 kim điện tử cũ thì giá sẽ rẻ hơn rất là nhiều, gia chỉ từ 5 triệu là quý anh chị đã có chiếc máy may 1 kim điện tử Juki cũ chính hãng siêu xịn xò, cắt chỉ lại mũi tự động rồi nhé, bên cạnh đó máy còn tiết kiệm điện, có thể tăng giảm được tốc độ may rất hiện đại ạ!

Một số sản phẩm máy 1 kim phổ biến hiện nay:

  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-900B dầu khép kín
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8700-B
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8700-7 hộp điện tử SC 500
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8700-7 hộp điên tử SC 920
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-900A
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL 8000A
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8100B-7

Những lưu ý khi mua máy may Juki Nhật cũ

Khi mua máy thương hiệu Juki cũ cần phải phải lưu ý một số thông tin sau để mua được một chiếc máy cũ ưng ý.

Chọn mua máy máy may 1 kim điện tử cũ hay 2 kim đã qua sử dụng Juki cần xác định trước nhu cầu của bản thân để có thể xác định dòng máy nào phù hợp nhất. Máy 1 hay 2 kim đều có những đặc điểm đặc trưng riêng cũng như tùy vào điều kiện kinh tế đang có để mua máy may.

Mua máy đã qua sử dụng cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải chính hãng như đã nói hay không, tránh mua phải những thiết bị kém chất lượng, hàng giả hàng nhái như bị phù phép thành mấy chính hãng cũ.

Kiểm tra cẩn thận các bộ phận bên trong hay linh kiện đi kèm của máy nếu thiếu thì có thể nói người bán giảm thêm giá để bạn có thể mua thay thế.

Không nên mua máy Juki cũ đã có thâm niên sử dụng hơn 5 năm vì thiết bị máy lúc này đã quá cũ và sẽ tiêu tốn cực nhiều điện năng.

Bạn cần chuẩn bị tâm lý khi mua máy Juki thanh lý thì tuổi thọ của máy sẽ thấp hơn rất nhiều so với máy mới là điều chắc chắn vì khó mà xác định một cách chính xác nhất máy đã sử dụng bao lâu trước đó.

Cần xác định máy đã cũ có thể xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng mà bạn không thể đoán trước được, có thể bạn sẽ phải mất tiền kha khá để máy hoạt động tốt trở lại nhé.

Mua máy may 1 kim điện tử Juki Nhật Bản cũ chính hãng ở Thế Giới Máy May Công Nghiệp

Những dòng máy may 1 kim điện tử Juki Nhật cũ Thế Giới Máy May Công Nghiệp cung cấp

Tại Thế giới máy may công nghiệp – chúng tôi cung cấp các dòng máy may đã qua sử dụng của nhiều thương hiệu. Đến với chúng tôi bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy công nghiệp cũ chính hãng, chất lượng mà giá cả cũng rất phải chăng.

  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-900B dầu khép kín
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8700-B
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8700-7 hộp điện tử SC 500
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8700-7 hộp điên tử SC 920
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-900A
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL 8000A
  • Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-8100B-7

Thực tế bạn hoàn toàn có thể mua được cho mình một chiếc máy may máy may 1 kim cũ giá rẻ hay 2 kim đã qua sử dụng thương hiệu Juki nếu có kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình chọn mua máy như chúng tôi đã hướng dẫn.

Thương hiệu máy may Juki công nghiệp Nhật Bản này nổi tiếng về độ bền và chế độ vận hành êm ái nhẹ nhàng rất dễ chịu trong quá trình sử dụng. Dòng máy Juki có tuổi thọ cao, linh kiện đi kèm rất tốt, t bị hư hỏng hơn so với những loại máy may của các thương hiệu khác.

Thương hiệu máy may Juki đa dạng mẫu mã và chức năng

Những dòng máy 1 kim hay 2 kim Juki cũ đã qua sử dụng nhưng có tốc độ may hơn hẳn những dòng máy mới rẻ tiền có trên thị trường. Thương hiệu máy may Juki rất đa dạng về mẫu mã, chức năng nên xứng đáng để bạn tìm kiếm sở hữu cho mình một chiếc máy dù cho là đã qua sử dụng.

Việc mua máy may 1 kim điện tử Juki Nhật cũ sẽ có lợi ích nhưng cũng có thể xảy ra rủi ro nhất đình, vì thế khi mua bạn cần tìm hiểu thông tin các dòng máy thật cẩn thận, chọn những đơn vị cung cấp uy tín để biết được nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 
Máy may Juki Nhật cũ – Giải pháp tối ưu cho các xưởng may gia đình.

Cửa hàng bán máy may đã qua sử dụng hàng thật giả lẫn lộn rất nhiều, hãy đến với Thế giới máy may công nghiệp để có thể chọn cho mình những dòng sản phẩm máy may Juki Nhật cũ nói riêng và các thương hiệu khác nói chung chất lượng và giá tốt nhất trên cả nước. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm sau như máy may gia đìnhmáy thêu vi tínhmáy vắt sổ gia đình và máy cắt vải…..

Chúng tôi kinh doanh các loại máy may công nghiệp và gia đình phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng kể cả người khó tính nhất. Bài viết trên đây là tất cả thông tin về máy may Juki đã qua sử dụng, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu bản thân.

Thế giới máy may công nghiệp chuyên mua bán các loại máy may công nghiệp , máy may 1 kim điện tử , máy may 1 kim điện tử Juki nhật nội địa, máy may 1 kim cơ, máy vắt sổ Siruba đài loan, máy vắt sổ Siruba 747F, máy vát sổ Siruba đời K , máy vắt sổ Siruba 757E, máy vắt sổ Juki nội địa nhật, máy Kansai đánh bông, máy viền, máy thùa khuy, máy đánh nút, máy cắt đứng, máy cắt đầu bàn giá rẻ.

Thông tin nhà phân phối máy may Nhật bãi với hơn 15 năm hoạt động - một đối tác tại MuaBanNhanh
Công ty TNHH Thế Giới Máy May Công Nghiệp
Địa chỉ: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM
Hotline:
0961 811 069  hoặc 0975 516 741 Mr.Tuấn

Website: https://thegioimaymaycongnghiep.com/


Thông tin khác

Cách chọn mua máy may điện tử chất lượng, chính hãng & tốt nhất năm 2024

 3 tháng trước     173 View
Kinh nghiệm chọn mua thương hiệu máy may điện tử chính hãng, các đời máy may công nghiệp điện tử tốt nhất, sử dụng ổn định giá ...

Lưu ý khi mua & sử dụng máy đính nút(đóng nút) quần áo

 3 tháng trước     269 View
Máy đính nút(đóng nút) quần áo là gì, những lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đóng nút, công năng cũng như chất lương hiệu quả khi ...

TOP máy Kansai chất lượng sử dụng ổn định tốt nhất trong ngành gia công quần áo

 3 tháng trước     144 View
Quý anh chị đang tìm TOP máy kansai viền chất lượng, thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường cho cơ sở sản xuất gia công của ...

TOP Các loại máy vắt sổ công nghiệp tốt nhất năm 2024

 3 tháng trước     251 View
Tìm hiểu các loại máy vắt sổ công nghiệp tốt nhất năm 2024, máy vắt sổ mới và cũ của thương hiệu nào ngon bổ rẻ, sử dụng bền ...

Công dụng & Ưu điểm nổi bật của máy làm Khuy công nghiêp!

 3 tháng trước     196 View
Máy làm khuy có máy Khuy khuy thẳng áo sơ mi và máy khuy mắt phụng chuyên áo vest, quần Jean. Hãy tìm hiểu thêm về máy làm khuy công nghiệp ...

Máy làm khuy áo sơ mi, quần tây là gì? Những ưu điểm của máy làm khuy trong hoạt hoạt động sản xuất

 3 tháng trước     150 View
Máy làm khuy là sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất chiếc áo sơ mi hay quần tây! Bạn đang tìm hiểu về máy làm khuy ...

Tổng quan về Sản phẩm & các loại máy may giày da hiện nay!

 3 tháng trước     219 View
May giày, may dép, may da như các sản phẩm sàn ghế ô tô, may nêm sô fa, may ba lo, may túi xách, đây là những sản phẩm có chất liệu dày ...

Thương hiệu máy may công nghiệp giày da sử dụng phổ biến hiện nay!

 3 tháng trước     182 View
Máy may công nghiệp chuyên may giày da có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đang phối tại thị trường nước ta. Máy may giày da trong đó ...

0961.811.069