0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Chi tiết về 4 thế hệ máy may công nghiệp Juki DDL-8700 & Quá trình cải tiến mẫu máy Juki 8700!

25-02-2024
Mẫu máy may Juki DDL-8700 huyền thoại được ví là mẫu máy con cưng của hãng Juki, tuy nhiên anh chị ngành may đã nắm rõ hết về quá trình cải tiến của Juki về các đời máy này chưa! Hãy cùng nắm bắt về máy may công nghiệp Juki với Thế Giới Máy May Công Nghiệp

Chi tiết về 4 thế hệ máy may công nghiệp Juki DDL-8700 & Quá trình cải tiến mẫu máy Juki 8700!

Thực tế máy may Juki được đông đảo người dùng Việt Nam rất yêu thích cũng như đánh giá cao trong đó có chiếc máy dòng 8700 1 kim. Dòng máy này được ưa chuộng do tổ hợp máy được thiết kế nhỏ gọn, đường may sắc nét, máy chạy khá êm và bộ motor cải tiến theo từng thế hệ, đặc biệt thế hệ máy gần đây nhất tiết kiệm 70% điện năng.

Xem Thêm: Máy 1 kim điện tử nâng chân vịt tự động Juki DDL-7000AS

Máy may Juki 8700 hay còn gọi là DDL 8700 có 4 mẫu sản phẩm:

Juki DDL 8700 thế hệ thứ nhất

Mẫu Juki 8700 đời thứ nhất còn nhiều hạn chế trong tính năng, chẳng hạn như không tiết kiệm điện tốt được như dòng mới. Sở dĩ có sự chênh lệch giữa dòng mới là cũ là do những chiếc máy đời cũ sử dụng motor bố và thiết kế bàn phím nằm tại vị trí trên hộp điều khiển máy, vì vậy gây nhiều bất tiện cho người sử dụng.

Song song đó, dòng máy may Juki thế hệ đầu tiên này chỉ có sẵn hai chức năng chính đó là cắt chỉ và lại mũi. Nhưng kết quả thực tế, máy vẫn có thể cho ra những đường may đều đẹp, chính xác và độ bền đạt không hề thua kém dòng máy nào khác của hãng.

 

máy may Juki 8700B-7

Juki DDL 8700 thế hệ thứ 2

Mẫu Juki DDL 8700 thế hệ thứ 2 ra đời đã cải tiến hơn đáng kể motor AC servo trong việc tiết kiệm điện do với dòng đầu tiên rất nhiều, máy còn kết hợp với hộp điều khiển SC 500 siêu bền bỉ khi sử dụng.

Dòng máy thế hệ 2 này sử dụng bàn phím CP160 với vị trí gắn trực tiếp trên đầu máy may, trong đó tích hợp đầy đủ các tính năng đa dạng như lại mũi, cắt chỉ. Chưa kể, máy còn được nhà sản xuất lập trình số mũi dừng và cắt chỉ thông minh, cơ chế hoàn toàn tự động, người may cũng không cần thiết phải giữ chân ga và nhấn gót như ở dòng máy cũ.

Juki DDL 8700 thế hệ thứ 3

Mẫu Juki DDL 8700 thế hệ thứ 3 đã được cải tiến gần như toàn diện với motor liền trục và hộp điều khiển được thiết kế thông minh, bàn phím gắn trực tiếp vào thân máy gọn gàng nên thuận tiện cho người sử dụng.

Máy may 1 kim điện tử motor liền trục JUKI DDL-8700A-7WBK
Máy may 1 kim điện tử motor liền trục JUKI DDL-8700A-7WBK

Juki DDL 8700 thế hệ thứ 4

Juki DDL 8700 thế hệ thứ 4 được thay đổi với tiêu chí lấy chất lượng làm ưu tiên, chọn lọc những đặc điểm ưu việt của cá thế hệ Juki DDL 8700 trước đó.

Đây cũng được xem là dòng máy 8700 được ưa chuộng và bán chạy nhất của các dòng máy may công nghiệp 1 kim DDL 8700 vì khả năng khắc phục được những nhược điểm của những mẫu máy tiền thân, trang bị nhiều tính năng hiện đại.

 

Ưu điểm của chiếc máy may Juki 8700 Nhật Bản

Mỗi thế hệ của dòng máy may Juki 8700 Nhật Bản đều có những đặc điểm riêng như đã đề cập phía trên, qua từng thế hệ công nghệ đều được áp dụng hiện đại và cải tiến tính năng đáng kể.

Mẫu Juki DDL 8700 thế hệ thứ 4 – thế hệ sản xuất gần đây nhất chính là sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng nổi bật nhất của các dòng sản phẩm đi trước. Nếu bạn còn đang phân vân, thì một chiếc máy DDL 8700 rất đáng để bạn xem xét nhé.

Máy may 1 kim 8700 Juki là đời cuối cùng của dòng máy 1 kim thuộc thương hiệu này nên tính năng hoàn thiện, máy có thể may trên tất cả chất liệu vải từ mỏng đến dày mà không hề bị đứt chỉ hay bỏ mũi, thậm chí là vải mỏng như voan đều được xử lý rất êm mượt.

Thiết bị máy Juki 8700 có thể dễ dàng bảo dưỡng, thay thế nếu có hư hỏng xảy ra. Máy hoạt động được trên các chất liệu vải dày, vận hành vô cùng êm ái, không bị quá mức ồn ào, không cần lo lắng tình trạng gãy kim.

Xem Thêm: Máy May 1 Kim Điện Tử Juki DDL900C nâng chân vịt tự động

 

máy may công nghiệp Juki

Nhận diện máy may Juki 8700 Trung Quốc và Nhật Bản

Máy may Juki đến từ Nhật Bản tụ hội nhiều ưu điểm cả về phương diện tính năng, mẫu mã và độ bền cực kỳ cao, vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực may mặc. Đây cũng là lý do hiện tại thương hiệu này đang bị làm giả rất và hành kém trôi nổi trên thị trường rất nhiều, đặc biệt là các sản phẩm nguồn gốc từ Trung Quốc.

Các loại máy may juki 8700 Trung Quốc có thiết kế gần như là tương tự sản phẩm thật nên nếu không cẩn thận và không có kinh nghiệm trong lĩnh vực máy may thì rất dễ bị nhầm lẫn, tốn kém tiền bạc vào sản phẩm kém chất lượng.

Xem Thêm: Máy 1 kim điện tử Juki DDL-8000A

Dưới đây là một số tip cho bạn để có thể dễ dàng nhận diện được máy may Juki 8700 Nhật Bản và Trung Quốc:

Thiết kế bên ngoài của máy

Nếu chỉ nhìn lướt qua bên ngoài thì rất có để có thể phân biệt đâu là máy may Juki chính hãng Nhật, đâu là máy Trung Quốc. Tuy nhiên chỉ cần để ý những điều sau đây bạn có thể nhận diện được sản phẩm chất lượng:

  • Máy may Juki Trung Quốc thường trên thân sẽ có dòng chữ “Made in China”.
  • Phân thân máy Juki chính hãng thì chữ “Juki” được khắc có màu xanh, các sản phẩm hàng nhái chỉ sơn lên chứ không phải khắc.

Test khả năng vận hành của máy may

Khi mua máy Juki 8700 Nhật Bản, bạn cần yêu cầu cơ sở bán cho vận hành thử chiếc máy để phân biệt hàng giả và thật qua các dầu hiệu sau đây:

  • Máy Juki chính hãng khi vận hành, máy chạy rất êm không gây tiếng ồn khó chịu.
  • Máy Juki chính hãng kim dừng đúng chỗ, đường may chuẩn xác, đường chỉ thẳng vì vậy nếu có hiện tiện kim dừng không đúng, đường may xấu nghiêng lệch thì cần phải xem lại.

Giá thành của một chiếc máy Juki 8700 Nhật Bản

Trên thực tế, do là hàng máy may Trung Quốc nên chắc chắn giá thành sẽ thấp hơn nhiều so với máy may Juki Nhật Bản. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua dòng nào.

Xem Thêm: Lý do bạn chọn máy vắt sổ công nghiệp cũ là gì!

Mua máy may Juki 8700 Nhật Bản ở Thế giới máy may công nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm máy may Juki 8700 Nhật Bản, tuy nhiên bạn cần chọn cho mình một đơn vị uy tín để mua được đúng loại máy chính hãng.

Hãy chọn Thế Giới máy May công nghiệp để mua sản phẩm máy may này, công ty chúng tôi có chính sách bảo hành sau khi mua dành cho quý khách hàng. Ở Thế Giới máy May công nghiệp luôn có những thợ máy kinh nghiệm cao sẽ xử lý nhanh chóng và chính xác nhất cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy may Juki 8700 và cách phân biệt hàng chính hãng để bạn có thể nhận biết, tránh chi tiêu sai lầm vào các sản phẩm kém chất lượng. Các sản phẩm của Thế Giới máy May công nghiệp chúng tôi đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành sau mua lâu dài cho khách hàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi đã đặt niềm tin cho Thế Giới máy May công nghiệp.

Công Ty Thế Giới Máy May Công Nghiệp – Nơi chuyên cung cấp máy may chính hãng của Nhật Bản cũng như các thương hiệu khác phổ biến trên thị trường đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Trân trọng cảm ảm quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi. Bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc chia sẽ mọi người cùng tham khảo nhé!

Danh mục: máy may công nghiệpbán máy may công nghiệpmáy may công nghiệp Jukimáy may công nghiệp chính hãngmáy may công nghiệp cũgiá máy may công nghiệpmáy may 1 kim điện tửmáy may 1 kim điện tử Juki

Trân trong cảm ơn quý anh khách hàng, anh chị cô dì chú bác gần xa đã ủng hộ bên em ạ!


Thông tin khác

Bảng Báo Giá các loại Máy May Công Nghiệp Juki năm 2024(Tham Khảo)

 2 tháng trước     240 View
Lưu ý: Đây là bài viết có giá trị tham khảo, Khi mua máy anh chị nên liên hệ trực tiếp Hotline để nắm bắt giá máy may công nghiệp, ...

Tìm Mua máy May công nghiệp năm 2024 chính hãng tại Thế Giới Máy May công nghiệp!

 2 tháng trước     131 View
Quý anh chị đang có nhu cầu mua các loại máy may công nghiệp chính hãng mới của JUKi, Siruba, Brother, Hikari, Jack, Sunsir, Yonggong, Santa, Hobest ...

Tham khảo giá các loại máy làm Khuy công nghiệp tại Thế Giới Máy May Công Nghiêp

 2 tháng trước     173 View
Công ty Thế Giới Máy May Công Nghiệp xin gởi đến quý anh chị một số mẫu và giá máy khuy công nghiệp để quý anh chị tham Khảo, quý ...

Tìm Hiểu máy cắt chỉ thừa(máy cắt chỉ dư) tại Thế Giới Máy May Công Nghiệp

 2 tháng trước     130 View
Tìm Hiểu máy cắt chỉ thừa(máy cắt chỉ dư) tại Thế Giới Máy May Công Nghiệp

Giới thiệu 12 mẫu máy may cho anh chị thợ may năm 2024!

 2 tháng trước     127 View
Giới thiệu 12 mẫu máy may cho anh chị thợ may năm 2024!

Máy May Công Nghiệp Siruba Chính Hãng Gía Tốt 2024 Tại Thế Giới Máy May Công Nghiệp

 2 tháng trước     108 View
Máy May Công Nghiệp Siruba Chính Hãng Gía Tốt 2024 Tại Thế Giới Máy May Công Nghiệp

Lý do bạn chọn máy vắt sổ công nghiệp cũ là gì!

 2 tháng trước     144 View
Chọn mua máy vắt sổ công nghiệp cũ vì mục đích tiết kiệm chi phí hay bạn sử dụng ít nên chỉ dùng máy vắt sổ cũ! Lý do bạn mua ...

Cần bán máy Kansai điện tử cắt chỉ nâng chân vịt tự động Siruba C007K chính hãng 0961 811 069 Tuấn

 2 tháng trước     84 View
Cần bán máy Kansai điện tử cắt chỉ nâng chân vịt tự động Siruba C007K chính hãng 0961 811 069 Tuấn

0961.811.069